
பைபிளில் ஆடை பெரும்பாலும் ஆவிக்குரிய முக்கியத்துவத்தைக் கொண்டுள்ளது. ஆதியாகமம் (3:7) முதல் வெளிப்படுத்துதல் (22:14) வரை இவை இடம்பெற்றுள்ளது. ஆடை பற்றிய முதல் குறிப்பு ஏதோன் தோட்டம் பற்றிய பகுதியில் கூறப்பட்டுள்ளது. ஆதாமும் ஏவாளும் பாவம் செய்தபோது, அவர்களின் கண்கள் திறக்கப்பட்டன ( ஆதியாகமம் 3:6-7 ), அதாவது அவர்கள் நிர்வாணமாக இருந்தார்கள் என்பதை அறிந்து கொண்டனர்.
Click Here To Read All Bible Question & Answers
அந்த அவமானம் அவர்களை முதல் ஆடைகளை வடிவமைக்கத் தூண்டியது. அவர்கள் தங்கள் உடலை மறைக்க அத்தி இலைகளை உடையாக தைத்தனர். எனவே, ஆரம்பத்திலிருந்தே, ஆடை நம் பாவத்தையும் அவமானத்தையும் மறைக்க வேண்டியதன் அவசியத்தை குறிக்கிறது. கர்த்தர், தம் கருணையால், ஒரு மிருகத்தைக் கொன்று, அந்த மிருகத்தின் தோலினால் ஆதாம் மற்றும் ஏவாளுக்கு ஆடைகளைச் செய்தார் (ஆதியாகமம் 3:21 ).
ஆதாம் மற்றும் ஏவாளின் அவமானத்தை மறைக்க ஒரு மிருகம் சாக வேண்டும், இரத்தம் சிந்தப்பட வேண்டும் என்பது கிறிஸ்துவின் பிற்கால தியாகத்தின் முன்னோடியாகும். நம்முடைய சொந்த பாவத்தை மறைக்க இயலாமையால், நமக்காகச் செய்ய முடியாததை நமக்காகச் செய்ய கடவுளுடைய குமாரன் பூமிக்கு வர வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது ( பிலிப்பியர் 2:6-8 ; தீத்து 3:5 ).
மனித வரலாறு முழுவதும், ஆடை பாணிகள் மற்றும் வண்ணங்கள் ஒரு நபரின் நிலை, செல்வம், நிலை மற்றும் பாலினத்தின் குறிகாட்டிகளாக உள்ளன. வெவ்வேறு விஷயங்களைப் பேசுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் ஆடைகளின் பல உதாரணங்கள் பைபிளில் உள்ளன. அரச உடைகளை அரசர்கள் சாதாரண மக்களிடமிருந்து வேறுபடுத்துவதற்காக அணிந்தனர் (2 நாளாகமம் 18:9 ; எஸ்தர் 6:8 ; 1 இராஜாக்கள் 22:30 ).
உடுத்துவதற்கு அசௌகரியமான ஆடைகளை, துக்கம் மற்றும் ஒருவர் நேசிப்பவரின் இழப்பின் போது ( யோவேல்1:8 ), மனந்திரும்புதலைக் காட்டுவதற்காக ( யோனா 3:5 ) உள் வலியை அடையாளப்படுத்துவதற்காக அணிந்திருந்தார். ஒரு அரசியல் சோகத்திற்கு இரங்கல் தெரிவிக்க (யோவேல் 1:13 ; 2 இராஜாக்கள் 19:1 ), விபச்சாரம் செய்யும் பெண்களுக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட உடை இருந்தது மற்றும் அவர்களின் ஆடைகளால் அடையாளம் காணப்பட்டது (ஆதியாகமம் 38:14-15 ; நீதிமொழிகள் 7:10 ).
ஆண்களும் பெண்களும் அவரவர்க்குரிய ஆடைகளை மட்டுமே அணிய வேண்டும் என்று மோசைக் சட்டத்தில் கட்டளையிடப்பட்டது (உபாகமம் 22:5 ), ஏனெனில் எதிர் பாலினத்தவரின் ஆடைகளை அணிவது கடவுளின் வடிவமைப்பிற்கு எதிரான கிளர்ச்சியை வெளிப்படுத்துகிறது. இயேசுவின் ஆடைகள் “ஒளியைப் போல் வெண்மையாயின” (மத்தேயு 17:2 ).
வெளிப்படுத்துதல் புத்தகத்தில், இயேசு தம்முடைய நித்திய ராஜ்யத்தில் தம்முடன் ஆட்சி செய்ய தகுதியுள்ளவர்களின் உடையை விவரிக்கிறார் “ஆடை வெண்மையானது” ( வெளிப்படுத்துதல் 3:18 ; 4:4 ; 6:11 ; 7:9 ). இயேசு பொதுவாக தீர்க்கதரிசன தரிசனங்களில் வெள்ளை ஆடை அணிந்து காணப்படுகிறார் ( தானியல் 7:9 ; மாற்கு 9:2 ). மேலும் தேவதூதர்கள் பெரும்பாலும் வெள்ளை ஆடைகளை அணிந்திருப்பதாக விவரிக்கப்படுகிறார்கள் (மத்தேயு 28:3 ; யோவான் 20:12 ).
ஆடை என்பது வாழ்க்கையின் அடிப்படைத் தேவைகளில் ஒன்றாகும் ( 1 தீமோத்தேயு 6:8 ). தம்முடைய ராஜ்யத்தை முதலில் தேடுகிறவர்களுக்கு, உடுத்துவதற்கு உடைகள் இருப்பதைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம் என்று இயேசு தம்மைப் பின்பற்றுபவர்களுக்குக் கற்றுக் கொடுத்தார், ஏனென்றால் காட்டுப் புல்லுக்கு உடுத்துபவர் தம் பிள்ளைகளுக்கும் உடுத்துவிப்பர் ( மத்தேயு 6:28-30 ).
“ஸ்திரீகளும் மயிரைப் பின்னுதலினாலாவது, பொன்னினாலாவது, முத்துக்களினாலாவது, விலையேறப்பெற்ற வஸ்திரத்தினாலாவது தங்களை அலங்கரியாமல், தகுதியான வஸ்திரத்தினாலும், நாணத்தினாலும், தெளிந்த புத்தியினாலும், தேவபக்தியுள்ளவர்களென்று சொல்லிக்கொள்ளுகிற ஸ்திரீகளுக்கு ஏற்றபடியே நற்கிரியைகளினாலும், தங்களை அலங்கரிக்கவேண்டும்”( 1 தீமோத்தேயு 2:9-10 ). விலையுயர்ந்த ஆடைகள் மற்றும் பிரபலமான பிராண்டுகளை விட மிகவும் மதிப்புமிக்கது கர்த்தருக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட வாழ்க்கையிலிருந்து வரும் நல்ல செயல்கள்.
ஆடை மனித வரலாற்றின் ஒரு முக்கிய பகுதியாக இருந்து வருகிறது மற்றும் மனிதகுலத்தின் பாவத்திற்கு ஒரு பிரதிபலிப்பாக தொடங்கியது. பாதுகாப்பிற்காகவும் அடக்கத்திற்காகவும் நம் உடலை மூடி வைக்க வேண்டியதன் காரணமாக ஆடை நல்லது. மற்றவர்களின் “நிர்வாணத்தை” தவறாக வெளிப்படுத்தியவர்கள் மீது தேவன் தீர்ப்புகளை அறிவித்தார். “படிகளில் என் பலிபீடத்திற்கு ஏறாதே, அல்லது உன் அந்தரங்கங்கள் வெளிப்படும்; நிர்வாணத்தை வெளிப்படுத்துவதைத் தடுக்க பலிபீடத்தின் படிகளைப் பயன்படுத்துவதை கடவுளின் சட்டம் தடை செய்தது” (யாத்திராகமம் 20:26 ; லேவியராகமம் 18:6 ; ஏசாயா 47:3 ).
வேதத்தில், நிர்வாணமானது எப்போதும் பாலியல் பாவத்துடன் தொடர்புடையது. நம்முடைய நித்திய ஆடைகள் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவை மட்டுமல்ல, நம்முடைய பூமிக்குரிய உடையையும் தேவன் முக்கியமானதாகக் கருதுகிறார்.