முதலாவதாக, விவாகரத்து விஷயத்தில் ஒருவர் எந்தக் கண்ணோட்டத்தை எடுத்தாலும், மல்கியா 2:16-ஐ நினைவில் கொள்வது அவசியம்: “நான் விவாகரத்தை வெறுக்கிறேன், என்கிறார் இஸ்ரவேலின் தேவனாகிய கர்த்தர்.” பைபிளின் படி, திருமணம் என்பது வாழ்நாள் முழுமைக்கும் கடமையாகும். “எனவே அவர்கள் இனி இரண்டு அல்ல, ஆனால் ஒன்று. ஆகையால், தேவன் இணைத்ததை மனுஷன் பிரிக்காதிருக்கக்கடவன்” (மத்தேயு 19:6).

Click Here To Read All Bible Question & Answers

இருப்பினும், திருமணங்கள் இரண்டு பாவமுள்ள மனிதர்களை உள்ளடக்கியது என்பதையும், விவாகரத்துகள் நிகழப் போகிறது என்பதையும் கடவுள் உணர்கிறார். பழைய ஏற்பாட்டில், விவாகரத்து பெற்றவர்களின் உரிமைகளைப் பாதுகாக்க சில சட்டங்களை வகுத்தார் (உபாகமம் 24:1-4). இந்த சட்டங்கள் மக்களின் இதயங்களின் கடினத்தன்மையின் காரணமாக வழங்கப்பட்டன என்று இயேசு சுட்டிக்காட்டினார், அத்தகைய சட்டங்கள் கடவுளின் விருப்பத்தால் அல்ல (மத்தேயு 19:8).

விவாகரத்துக்குப் பிறகு மறுமணம் செய்வது பற்றிய பிரச்சினை 1 கொரிந்தியர் 7:10-11 இல் நேரடியாகக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது: “திருமணமானவர்களுக்கு நான் இந்தக் கட்டளையைக் கொடுக்கிறேன் (நான் அல்ல, ஆனால் கர்த்தர்): மனைவி தன் கணவனைப் பிரிந்துவிடக்கூடாது. ஆனால் அவள் அவ்வாறு செய்தால், அவள் திருமணமாகாமல் இருக்க வேண்டும் அல்லது அவள் கணவனுடன் சமரசமாக இருக்க வேண்டும். மேலும் கணவன் தன் மனைவியை விவாகரத்து செய்யக்கூடாது. எனவே, விவாகரத்து இருக்கக்கூடாது, விவாகரத்து நடந்தால் மறுமணம் செய்யக்கூடாது என்பது பைபிள் விதி.

இந்த அடிப்படைக் கொள்கைக்கு இரண்டு சாத்தியமான விதிவிலக்குகள் உள்ளன, அவற்றில் ஒன்று அதே சூழலில் பவுல் உரையாற்றுகிறார்: அவிசுவாசியான மனைவியால் கைவிடப்பட்ட ஒரு விசுவாசி “கட்டுப்பட்டிருக்கவில்லை” (1 கொரிந்தியர் 7:15). மத்தேயு 5:32 மற்றும் 19:9 இல் “பாலியல் ஒழுக்கக்கேட்டைத் தவிர” என்று இயேசு கூறுகிறார். எனவே, பிணைக்கப்பட்ட மற்றும் பாலியல் ஒழுக்கக்கேட்டின் சரியான பொருளைப் பொறுத்து, விவாகரத்துக்குப் பிறகு மறுமணம் அனுமதிக்கப்படும் சில சந்தர்ப்பங்கள் இருக்கலாம். 1 கொரிந்தியர் 7 இல், விசுவாசியான மனைவியின் “கட்டுப்படுத்தப்படாத” நிலைக்கான பவுலின் வாதம் யார் வெளியேறுகிறது என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்டது-அவிசுவாசி தான் திருமணத்தை கைவிடுகிறார், மேலும் விசுவாசி ஒரு அப்பாவி கட்சி.

மத்தேயு 5:32 மற்றும் 19:9 இல் உள்ள இயேசுவின் வார்த்தைகளை உன்னிப்பாகக் கவனித்தால், பாலியல் ஒழுக்கக்கேட்டைத் தவிர இந்த சொற்றொடர் விவாகரத்து மற்றும் மறுமணத்திற்கு கடவுளின் அனுமதியைக் கொடுக்கலாம். பல மொழிபெயர்ப்பாளர்கள் மத்தேயுவில் இந்த “விதிவிலக்கு விதியை” நிச்சயதார்த்த காலத்தில் திருமண துரோகத்தைக் குறிப்பிடுவதாக புரிந்துகொள்கிறார்கள். யூத வழக்கப்படி, ஒரு ஆணும் பெண்ணும் அவர்கள் நிச்சயதார்த்தம் செய்துகொண்டிருக்கும்போது அல்லது “நிச்சயமாகியிருந்தபோதும்” திருமணமாகக் கருதப்பட்டனர். இந்தக் கண்ணோட்டத்தின்படி, இந்த திருமண நிச்சயதார்த்த காலத்தில் ஒழுக்கக்கேடு மட்டுமே விவாகரத்துக்கான ஒரே சரியான காரணமாக இருக்கும்.

இருப்பினும், “பாலியல் ஒழுக்கக்கேடு” என்று மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ள கிரேக்க வார்த்தையானது எந்தவொரு பாலியல் பாவத்தையும் குறிக்கும் பொதுவான வார்த்தையாகும். இது வேசித்தனம், விபச்சாரம் போன்றவற்றைக் குறிக்கலாம். பாலுறவு ஒழுக்கக்கேடு செய்தால் விவாகரத்து அனுமதிக்கப்படும் என்று இயேசு சொல்லியிருக்கலாம். பாலியல் உறவுகள் திருமண பந்தத்தின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாகும்: “இருவரும் ஒரே மாம்சமாயிருப்பார்கள்” (ஆதியாகமம் 2:24; மத்தேயு 19:5; எபேசியர் 5:31). எனவே, திருமணத்திற்கு வெளியே பாலியல் உறவுகளால் அந்த பிணைப்பை உடைப்பது விவாகரத்துக்கான அனுமதிக்கக்கூடிய காரணமாக இருக்கலாம்.

விபச்சாரம் திருமண முடிச்சை அவிழ்க்கிறது என்பது இயேசுவின் போதனையாகத் தெரிகிறது, ஆனால் மறுமணத்தின் அனுமதி வெளிப்படையாக இல்லை. மத்தேயு 5:32 இல், விவாகரத்து பெற்ற பெண் மறுமணம் செய்து கொள்வாள் என்று அனுமானம் உள்ளது, மேலும் அவரது முதல் திருமணம் விபச்சாரத்தால் கலைக்கப்படாவிட்டால் (அவரது கணவரின் பங்கில்), அவளுடைய இரண்டாவது திருமணம் அவளை விபச்சாரியாக மாற்றும் என்று இயேசு கூறுகிறார். மத்தேயு 19:9-ல் இயேசுவும் மறுமணத்தை மனதில் வைத்திருக்கிறார்.

இரண்டு பத்திகளிலும், விவாகரத்து மற்றும் மறுமணம் ஆகியவை விதிவிலக்கான உட்பிரிவின் கீழ் உள்ள சூழ்நிலையில் அனுமதிக்கப்படுவது போல் தெரிகிறது, அது எதுவாக இருந்தாலும். அப்பாவி தரப்பினருக்கு மட்டுமே மறுமணம் செய்ய அனுமதி உண்டு என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. உரையில் குறிப்பிடப்படவில்லை என்றாலும், விவாகரத்துக்குப் பிறகு மறுமணம் செய்துகொள்வதற்கான கொடுப்பனவு, பாலியல் ஒழுக்கக்கேட்டைச் செய்தவருக்கு அல்ல, பாவம் செய்தவருக்கு கடவுளின் கருணை என்று தோன்றுகிறது.

நம்பிக்கையற்ற துணை ஒரு விசுவாசியை விட்டுச் சென்றால், பிரிவினையை ஏற்றுக்கொண்டு வாழ்க்கையைத் தொடர விசுவாசி சுதந்திரமாக இருக்கிறார் என்பது உரை தெளிவாகிறது. அவர் அல்லது அவள் “கட்டுப்படுத்தப்படவில்லை”, இது முழு சுதந்திரத்தை குறிக்கிறது. “[மீதமுள்ள] சகோதரன் அல்லது சகோதரி [ஆன்மீக ரீதியாகவோ அல்லது ஒழுக்க ரீதியாகவோ] கட்டுப்பட்டவர்கள் அல்ல” என பெருக்கப்பட்ட பைபிள் இந்த அறிக்கையை மொழிபெயர்க்கிறது. விசுவாசியான மனைவி சமரசத்திற்காக உழைக்க முடியும் (1 கொரிந்தியர் 7:11), ஆனால் அவர் அல்லது அவள் திருமணத்தில் இருக்க வேண்டிய கட்டாயம் இல்லை.

பிரிந்து செல்வது திருமணத்தை கலைத்துவிட்டால், மறுமணம் அனுமதிக்கப்படுமா? 1 கொரிந்தியர் 7:15 இன் சூழல் மறுமணம் பற்றி குறிப்பிடவில்லை, வசனம் 11 இல் தவிர, விவாகரத்து செய்யப்பட்ட ஒருவர் மறுமணம் செய்து கொள்ள முடியாது. ஆனால், “விசுவாசியான கணவன் அல்லது மனைவி இனி மற்றவருக்குக் கட்டுப்பட்டிருக்கவில்லை”, மறுமணம் அனுமதிக்கப்படுகிறது என்று கருதுவது நியாயமானது. 

மத்தேயு 5 மற்றும் 19 இல் “பாலியல் ஒழுக்கக்கேடு” என்றால் என்னவாக இருந்தாலும், அது விவாகரத்துக்கான கொடுப்பனவாகும், அதற்கான தேவை அல்ல. விபச்சாரம் செய்யப்பட்டாலும் கூட, ஒரு தம்பதியினர், கடவுளின் கிருபையின் மூலம், மன்னிக்கவும், தங்கள் திருமணத்தை மீண்டும் கட்டியெழுப்பவும் கற்றுக்கொள்ள முடியும்.

கடவுள் நம்மை இன்னும் பலவற்றை மன்னித்துள்ளார். நிச்சயமாக, நாம் அவருடைய முன்மாதிரியைப் பின்பற்றலாம் மற்றும் விபச்சாரத்தின் பாவத்தை மன்னிக்கலாம் (எபேசியர் 4:32). இருப்பினும், பல சந்தர்ப்பங்களில் ஒரு மனைவி மனந்திரும்பாமல், ஒழுக்கக்கேடான நடத்தையைத் தொடர்கிறார். அப்போதுதான் மத்தேயு 19:9 பொருந்தும்.

அனுமதிக்கப்பட்ட விவாகரத்துக்குப் பிறகு விரைவாக மறுமணம் செய்துகொள்ள விரும்புவதும் பிரச்சினைகளை ஏற்படுத்தலாம். விவாகரத்து செய்யப்பட்ட நபர் விவிலியத்தின்படி மறுமணம் செய்துகொள்ள முடிந்தாலும், தனிமையில் இருக்க வேண்டும் என்பது கடவுளின் விருப்பமாக இருக்கலாம். கடவுள் சில சமயங்களில் மக்களை தனிமையாக இருக்க அழைக்கிறார், அதனால் அவர்களின் கவனம் பிரிக்கப்படாது (1 கொரிந்தியர் 7:32-35). விவாகரத்துக்குப் பிறகு மறுமணம் சில சூழ்நிலைகளில் ஒரு விருப்பமாக இருக்கலாம், ஆனால் அது ஒரே விருப்பம் என்று அர்த்தமல்ல.

சுருக்கமாக, விவாகரத்தை கடவுள் வெறுக்கிறார் (மல்கியா 2:16) மற்றும் சமரசமும் மன்னிப்பும் ஒரு விசுவாசியின் வாழ்க்கையை குறிக்க வேண்டும் (லூக்கா 11:4; எபேசியர் 4:32) என்று பைபிள் தெளிவுபடுத்துகிறது. இருப்பினும், விவாகரத்து நடக்கும் என்பதை கடவுள் அங்கீகரிக்கிறார், அவருடைய குழந்தைகளிடையே கூட. விவாகரத்து மற்றும்/அல்லது மறுமணம் மத்தேயு 5:32 மற்றும் 19:9ன் விதிவிலக்கு உட்பிரிவின் கீழ் உள்ளடக்கப்படாவிட்டாலும், விவாகரத்து செய்யப்பட்ட மற்றும்/அல்லது மறுமணம் செய்த விசுவாசி, கடவுளால் குறைவாக நேசிக்கப்படுவதை உணரக்கூடாது.

(Visited 111 times, 2 visits today)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *