வேதாகமத்தில் சுயஇன்பம் பற்றி எதுவும் குறிப்பிடவில்லை. சிலர் சுயஇன்பம் ஒரு காமச் செயல் என்றும் அது எப்போதும் தவறு என்றும் கருதுகின்றனர்; மற்றவர்கள் இது ஒரு சாதாரண உடல் செயல்பாட்டை உள்ளடக்கியது மற்றும் பாவத்துடன் எந்த தொடர்பும் இல்லை என்று நம்புகிறார்கள்.
Click Here To Read All Bible Question & Answers
சுயஇன்பத்துடன் அடிக்கடி தொடர்புடைய ஒரு பகுதி ஆதியாகமம் 38:9-10 இல் ஓனானின் கதையாகும். சிலர் இந்த பத்தியை “விதை சிந்துவது” விந்துவை வீணாக்குவது ஒரு பாவம் என்று விளக்குகிறார்கள். எனினும், பத்தியில் கூறுவது அதுவல்ல. தேவன் ஓனானைக் கண்டனம் செய்தார், “அவருடைய விதையைக் கொட்டியதற்காக” அல்ல, மாறாக ஓனான் கலகக்காரனாக இருந்ததால். இறந்து போன தன் சகோதரனுக்கு வாரிசு வழங்கும் கடமையை ஓணான் செய்ய மறுத்தான். பத்தி சுயஇன்பம் பற்றியது அல்ல, ஆனால் குடும்பக் கடமையை நிறைவேற்றுவது பற்றியது.
சுயஇன்பம் ஒரு பாவம் என்பதற்கான சான்றாக சில நேரங்களில் பயன்படுத்தப்படும் இரண்டாவது பகுதி மத்தேயு 5:27-30 ஆகும். காம எண்ணங்களுக்கு எதிராகப் பேசிய இயேசு, “உன் வலது கை உன்னைப் பாவம் செய்யச் செய்தால், அதை வெட்டி எறிந்து விடு” என்று கூறுகிறார். காம எண்ணங்களுக்கும், சுயஇன்பத்திற்கும் இடையே அடிக்கடி தொடர்பு இருந்தாலும், இந்த பத்தியில் சுயஇன்பத்தின் குறிப்பிட்ட பாவத்தை இயேசு குறிப்பிடவில்லை.
சுயஇன்பம் பற்றி பைபிள் எங்கும் வெளிப்படையாகக் கூறவில்லை என்றாலும், பாலுறவின் நோக்கத்தை அது கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. 1 கொரிந்தியர் 7:2-5 இன் படி, “வேசித்தனம் இராதபடிக்கு அவனவன் தன் சொந்த மனைவியையும், அவனவன் தன் சொந்தப் புருஷனையும் உடையவர்களாயிருக்கவேண்டும். புருஷன் தன் மனைவிக்குச் செய்யவேண்டிய கடமையைச் செய்ய்யக்கடவன்; அப்படியே மனைவியும் தன் புருஷனுக்குச் செய்யக்கடவள். மனைவியானவள் தன் சுயசரீரத்திற்கு அதிகாரியல்ல, புருஷனே அதற்கு அதிகாரி; அப்படியே புருஷனும் தன் சுயசரீரத்திற்கு அதிகாரியல்ல, மனைவியே அதற்கு அதிகாரி. உபவாசத்திற்கும் ஜெபத்திற்கும் தடையிராதபடிக்கு இருவரும் சிலகாலம் பிரிந்திருக்கவேண்டுமென்று சம்மதித்தாலன்றி, ஒருவரைவிட்டு ஒருவர் பிரியாதிருங்கள்; உங்களுக்கு விரதத்துவம் இல்லாமையால் சாத்தான் உங்களைத் தூண்டிவிடாதபடிக்கு, மறுபடியும் கூடி வாழுங்கள்.” என்று கூறினார்.
முதல் கொரிந்தியர் 7:9 பாலியல் ஆசையுடன் போராடும் மணமாகாதவர்களுக்கு சரியான வழியை அடையாளம் காட்டுகிறது: “அவர்களால் தங்களைக் கட்டுப்படுத்த முடியாவிட்டால், அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும், ஏனென்றால் ஆர்வத்தால் எரிவதை விட திருமணம் செய்வது நல்லது.” சுயக்கட்டுப்பாடுதான் சிறந்த வழி என்று பவுல் கூறுகிறார். சுயகட்டுப்பாடு இல்லாத தனியாரிடம், “அவர்கள் சுயஇன்பம் செய்யட்டும்” என்று பவுல் கூறவில்லை; அவர், “அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்ளட்டும்” என்கிறார்.
சுயஇன்பத்தை பாவம் என்று வேதாகமம் எங்கும் குறிப்பிடவில்லை. ஆனாலும், சுயஇன்பத்தை தூண்டுகிற மற்றும் ஈடுபட வைக்கின்ற மற்ற காரணிகள் பாவமா எனக்கேட்கவேண்டிய அவசியமேயில்லை, காரணம் அது பாவம்தான். இச்சையான சிந்தனை, பாலுணர்வுத் தூண்டல்கள் மற்றும் நிர்வாண உடலுறவுக் படங்கள் போன்றவைகள்தான் அதிகமாக சுயஇன்பத்தை அடையும்படி கொண்டு செல்கின்றன.
இந்த பிரச்சினைகள் முதலாவது சரி செய்யப்பட வேண்டியிருக்கிறது. இச்சையினால் வரும் பாவங்களையும், ஒழுக்கந்தவறிய சிந்தனைகளையும், ஆடையில்லாத நிர்வாண உடலுறவுக் காட்சிகள் ஆகியவற்றை கைவிடமுடியுமானால் சுயஇன்பம் ஓர் பிரச்சினையே இல்லை அல்லது சுயஇன்பத்தை அனுபவிக்க துடிக்கும் வாய்ப்புகள் இல்லாமற்போகும். அநேக மனிதர்கள் சுயஇன்பம் சம்பந்தப்பட்ட குற்ற உணர்வுடன் போராடிக்கொண்டிருக்கிறார்கள், ஆனால் உண்மையில், சுயஇன்பத்தை அடைய இட்டுச்செல்லும் விஷயங்களே அதிகமாக மனந்திரும்ப வேண்டியவைகளாக இருக்கின்றன.
எனவே, சுயஇன்பம் பாவமா? பைபிள் இந்தக் கேள்விக்கு நேரடியாகப் பதிலளிக்கவில்லை, ஆனால் கண்டிப்பாகப் பயன்படுத்த சில விவிலியக் கோட்பாடுகள் உள்ளன:
(1) “நீங்கள் புசித்தாலும், குடித்தாலும், எதைச் செய்தாலும், எல்லாவற்றையும் தேவனுடைய மகிமைக்கென்று செய்யுங்கள்.” (1 கொரிந்தியர் 10:31) . ஒரு விஷயத்திற்காக நாம் தேவனுக்கு மகிமை கொடுக்க முடியாவிட்டால், அதை நாம் செய்யக்கூடாது.
(2) “விசுவாசத்தினாலே வராத யாவும் பாவமே” (ரோமர் 14:23). ஒரு செயல்பாடு தேவனுக்கு மரியாதை தரும் என்று நாம் முழுமையாக நம்பவில்லை என்றால், அது ஒரு பாவம்.
(3) “எல்லாவற்றையும் அநுபவிக்க எனக்கு அதிகாரமுண்டு, ஆகிலும் எல்லாம் தகுதியாயிராது; எல்லாவற்றையும் அநுபவிக்க எனக்கு அதிகாரமுண்டு, ஆகிலும் நான் ஒன்றிற்கும் அடிமைப்படமாட்டேன்” (1 கொரிந்தியர் 6:12). தங்களை அடிமைப்படுத்தக்கூடிய எதையும் தவிர்க்கும் பொறுப்பு கிறிஸ்தவர்களுக்கு இருக்கிறது.
(4) “மற்றவர்களுக்குப் பிரசங்கம்பண்ணுகிற நான்தானே ஆகாதவனாய்ப் போகாதபடிக்கு, என் சரீரத்தை ஒடுக்கிக் கீழ்ப்படுத்துகிறேன்” (1 கொரிந்தியர் 9:27). சுய மறுப்பு கடினம், ஆனால் சுய ஒழுக்கம் மதிப்புக்குரியது.
(5) “ஆவியின் கனி . . . இச்சையடக்கம்” (கலாத்தியர் 5:22-23). சுயஇன்பம் எப்போதும் சுயக்கட்டுப்பாடு இல்லாததன் அறிகுறியாகும்.
(6) “ஆவிக்கேற்றபடி நடந்துகொள்ளுங்கள், அப்பொழுது மாம்ச இச்சையை நிறைவேற்றாதிருப்பீர்கள். மாம்சம் ஆவிக்கு விரோதமாகவும், ஆவி மாம்சத்துக்கு விரோதமாகவும் இச்சிக்கிறது; நீங்கள் செய்யவேண்டுமென்றிருக்கிறவைகளைச் செய்யாதபடிக்கு, இவைகள் ஒன்றுக்கொன்று விரோதமாயிருக்கிறது” (கலாத்தியர் 5:16-17). நாம் சுயமரியாதைக்கு அழைக்கப்படுகிறோம், சுய திருப்திக்காக அல்ல.
இந்த உண்மைகள் நம் உடலுடன் நாம் என்ன செய்கிறோம் என்பதில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வேண்டும். மேற்கூறிய கொள்கைகளின் வெளிச்சத்தில், சுயஇன்பம் தேவனை மதிக்கும் செயலாக இருக்க முடியுமா என்பது சந்தேகமே.