
கருக்கலைப்பு பற்றி பைபிளில் குறிப்பிட்டு எதையும் குறிப்பிடவில்லை. இருப்பினும், கருக்கலைப்பு பற்றிய தேவனுடைய கருத்து என்ன என்பதை தெளிவுபடுத்தும் ஏராளமான போதனைகள் வேதாகமத்தில் உள்ளன. எரேமியா 1:5-ல், தேவன் “தாயின் வயிற்றில் உருவாக்கும் முன்னே உன்னை அறிந்திருக்கிறேன்” என்று கூறுகிறார்.
Click Here To Read All Bible Question & Answers
சங்கீதம் 139:13-16-ல், நாம் கருவில் உள்ளபோதே தேவனின் பங்கைப் பற்றி கூறுகிறது. யாத்திராகமம் 21:22-25-ல் ஒரே தண்டனையை வயிற்றில் ஒரு குழந்தையின் மரணத்திற்கு காரணமான ஒருவருக்கும், கொலை செய்த ஒருவருக்கும் பரிந்துரைக்கிறது.
இந்தச் சட்டமும் அதன் தண்டனையும், வயிற்றில் இருக்கும் சிசுவை முழு வளர்ச்சியடைந்த ஒரு மனிதனாகக் தேவன் கருதுகிறார் என்பதைத் தெளிவாகக் காட்டுகிறது. கிறிஸ்தவர்களைப் பொறுத்தவரை, கருக்கலைப்பு என்பது குழந்தையைப் பெறுவதற்குத் தேர்ந்தெடுக்கும் பெண்ணின் உரிமை அல்ல.
கருக்கலைப்பு என்பது தேவனின் சாயலில் உருவாக்கப்பட்ட ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கை அல்லது இறப்பு பற்றிய விஷயம் (ஆதியாகமம் 1:26-27 ; 9:6). எத்தனை மருத்துவ முரண்பாடுகள் இருந்தாலும் தேவனால் தாய் மற்றும் குழந்தையின் உயிரைக் காப்பாற்ற முடியும்.
தாயின் உயிரைக் காப்பாற்ற சிறிய அளவிலான கருக்கலைப்புகளில் கூட, முன்கூட்டியே தூண்டப்பட்ட பிரசவம் அல்லது சி-பிரிவு மூலம் தடுக்கப்படலாம். தாயின் உயிருக்கு உண்மையாகவே ஆபத்து ஏற்பட்டால், அந்த குழந்தையின் தாய், தந்தை மற்றும் தேவன் மட்டுமே முடியும் எடுக்க வேண்டும். இந்த மிகவும் கடினமான சூழ்நிலையை எதிர்கொள்ளும் எந்தவொரு பெற்றோரும் தேவனிடம் ஞானத்திற்காக ஜெபிக்க வேண்டும் (யாக்கோபு1:5).
எளிமையாகச் சொன்னால் கருக்கலைப்பு என்பது கொலை. தேவனின் சாயலில் படைக்கப்பட்ட மனிதனைக் கொல்வது ஆகும். கருக்கலைப்பு பற்றிய கிறிஸ்தவர்களின் பொதுவான வாதம், “கற்பழிப்பு மற்றும் கட்டாய உடலுறவினால் ஏற்பட்ட கருவை என்ன செய்வது?” என்பதாகும். கற்பழிப்பு அல்லது கட்டாய உடலுறவின் விளைவாக ஏற்பட்ட கர்ப்பத்தை எதிர்கொள்வது எவ்வளவு கடினமாக இருந்தாலும், ஒரு குழந்தையை கொலை செய்வது தீர்வாகுமா? இரண்டு தவறுகள் சரியை உருவாக்காது. கருவில் இருக்கும் குழந்தையை வேண்டுமென்றே கொல்வது தீர்வாகாது.
கற்பழிப்பு அல்லது கட்டாய உடலுறவு மூலம் கருத்தரிக்கப்பட்ட குழந்தை மற்ற மனிதர்களைப் போலவே தேவனின் சாயலில் உருவாக்கப்படுகிறது. அந்த குழந்தையின் உயிரும் மற்ற மனிதர்களின் உயிரைப் போலவே பாதுகாக்கப்பட வேண்டும். கருத்தரிக்கும் சூழ்நிலைகள் ஒரு நபரின் மதிப்பை அல்லது அந்த நபரின் எதிர்காலத்தை ஒருபோதும் தீர்மானிக்காது.
இந்த சூழ்நிலையில் குழந்தை முற்றிலும் நிரபராதி மற்றும் அவரது தந்தையின் தீய செயலுக்காக தண்டிக்கப்படக்கூடாது. சூழ்நிலையைப் பொறுத்து, குழந்தையை வளர்க்க தாய் தேர்ந்தெடுக்கலாம். அந்த தாய்க்கு சமூக ஆதரவு இல்லையென்றால், குழந்தையில்லாத அன்புள்ள பெற்றோருக்கு அந்த குழந்தையை தத்துக்கொடுக்கலாம்.
கற்பழிப்பு அல்லது கட்டாய உடலுறவு காரணமாக ஏற்படும் கருக்கலைப்புகள் மொத்த கருக்கலைப்புகளில் மிகக் குறைந்த சதவீதம் மட்டுமே என்பதையும் நினைவில் கொள்ள வேண்டியது அவசியம்.
கருக்கலைப்பு குறித்த கிறிஸ்தவர்கள் அடிக்கடி பயன்படுத்தப்படும் மற்றொரு வாதம் “தாயின் உயிருக்கு ஆபத்து ஏற்படும் போது என்ன செய்வது?”. எல்லா கருக்கலைப்புகளிலும் 1 சதவிகிதத்திற்கும் குறைவானது மட்டுமே தாயின் உயிரைக் காப்பாற்றுவதற்காக செய்யப்படுகிறது”. சில மருத்துவ வல்லுநர்கள், தாயின் உயிரைக் காப்பாற்ற கருக்கலைப்பு ஒருபோதும் தேவையில்லை என்று கூறுகின்றனர்.
இன்று செய்யப்படும் 90 சதவிகிதத்திற்கும் அதிகமான பெண்கள் தங்களுக்கு குழந்தை வேண்டாம் என்பதற்காகவே கருக்கலைப்பு செய்கின்றனர். 5 சதவிகிதத்திற்கும் குறைவான பெண்களே கற்பழிப்பு, கட்டாய உடலுறவு மற்றும் தாயின் உயிருக்கு ஆபத்து போன்ற காரணங்கள் நிமித்தம் கருக்கலைப்பு செய்து கொள்கிறார்கள். இந்த கடினமான 5 சதவீத நிகழ்வுகளில் கூட, கருக்கலைப்பு ஒருபோதும் முதல் விருப்பமாக இருக்கக்கூடாது. கருவில் இருக்கும் ஒரு மனிதனின் உயிர் காக்க எல்லா முயற்ச்சிகளும் எடுக்கப்படுவது தகுதியானது ஆகும்.
கருக்கலைப்பு செய்தவர்கள் நினைவுகூறவேண்டியது என்னவெனில், கருக்கலைப்பு பாவம் மற்ற எல்லா பாவங்களைப் பார்க்கிலும் குறைவாக மன்னிக்கப்படுவதற்குரியதான பாவமல்ல என்பதாகும். கிறிஸ்துவுக்குள்ளாக எல்லா பாவங்களும் மன்னிக்கப்பட முடியும் (யோவான் 3:16; ரோமர் 8:1; கொலோசெயர் 1:14). கருக்கலைப்பு செய்த பெண், கருக்கலைப்பு செய்ய தூண்டிய ஆண் மற்றும் அதற்கு உடந்தையாக இருந்த மருத்துவர் ஆகிய எல்லாரும் இயேசு கிறிஸ்துவை விசுவாசித்தால் மன்னிக்கப்பட முடியும்.